Thursday, June 3, 2010

Ping G15 3 Wood Pershing 65X Custom



























































Ping G15 3 Fairway Wood with Graphite Design Pershing 65X Custom



Graphite Design Pershing 65X

Weight : 73g
Torque : 3.4
Tip Size : .335
Kick Point : Mid/High
Flex: X

ก้านเดิมหนัก 64 กรัม Flex R ตีแล้วผมไม่ชอบฟิลลิ่งของก้านเดิม
คิดอยู่เหมือนกันว่าจะเอาอะไรมาใส่ดี เหลือบเห็น Pershing 65X
ขายไม่ได้เสียทีแล้วจะเก็บไว้ทำไมหล่ะ

จัดการตัด 0.5 นิ้ว ที่เหลือก็ดูตามรูปนะครับ

น้ำหนักของหัวเปล่า 213.7 กรัม Tip .350

ก็เริ่มหา Spine ของก้าน แล้วเช็คมุมของก้านไปเริ่อยๆ
ตั้งแต่ที่มุม 0 องศา 90,180 และ 360 องศา

หลังจากนั้นก็เริ่มทำ SPA Shaft (คล้าย Shaft PURing)

วันนี้ได้ทำแค่นี้เองครับใส่กาวเรียบร้อยแล้ว
รอตัดก้านทำความยาวกันต่อไป

หลังจากรอกาวแห้ง 1 วันผ่านไป น้ำหนักรวม 337.6 กรัม
ใส่กริฟหนัก 51 กรัม สวิงเวท D4.2 ส่วนความยาวก็ 43.5 นิ้ว
อยากให้สั้นลงกว่านี้อีกนิด แต่ก็กลัวจะแข็งเกินไป
ได้ลองตีในสนามไดร์ฟให้เพื่อนและโปรตีช่วยตีไปออกความเห็นไป
ว่าเป็นยังไงบ้าง สำหรับผมต้องไปลองออกรอบจริง
และกลับมาซ้อมอีก ถึงจะบอกได้ว่าเป็นอย่างไร
คงจะด่วนสรุปเร็วเกินไปก็ไม่ดีครับ


หลังจากเอามาซ้อมแล้วรู้สึกตัวเองตีไม่ได้ครับ
คาดว่าสปีดไม่ถึง ให้โปรและน้องๆ ที่สปีดเกินตีกลับชอบมาก
ฟิลลิ่งก้านดีกว่าก้านเดิมเยอะมาก
ถ้าเทียบเป็นหน้ามือกับหลังมือก็ว่าได้
ตอนแรกสำหรับผมต้องจับกริฟสั้นลงประมาณเกือบนิ้ว ถึงจะตีได้ดี

พอออกรอบจริงที่ St.Andrews 2000 หลุม 13 พาร์ 6
ระยะแท่นเหลืองในสกอร์การ์ด 830 แท่นขาว 750 หลา
ซ็อตแรกตีด้วย FT Tour 10.5 VooDoo SVS6 แล้วตามด้วย
Ping G15 3 Fairway Wood with Graphite Design Pershing 65X
โดนเต็มๆ ทั้งสองซ็อต จากการใช้กล้องวัดระยะ
ซ็อต 3 เหลือ 168 หลา ใช้เหล็ก 7 ตีเลยไป 1 คันธง


หลังจากนั้นกลับมาตัดสั้นลงอีก ครึ่งนิ้ว
ตอนนี้ความยาวอยู่ที่ 43 นิ้ว สวิงเวทที่ D3
จากการซ้อมในสนามไดร์ฟ
ลูกพุ่งต่ำดีเป็นเพราะก้านที่เป็น Mid/High

สรุปสำหรับผมถือว่าพอใจ แต่ยังไม่ดีที่สุดครับ
เพราะผมไม่ต้อง Best shot
แต่ผมต้องการค่าเฉลี่ยที่ดีกว่านี้ในการตีทุกซ็อตครับ

1 comment:

  1. Anonymous14/6/10 22:58

    เอ้า..ตามมาอ่านอีก รู้สึกชอบแล้วชิ

    ReplyDelete