Monday, June 28, 2010

วิธีการลงรูปใน Thaigolfer

ข้อมูลนี้ผมได้มานานแล้วครับ ขอขอบคุณท่านที่ให้ความรู้ที่ผมจำชื่อ
ไม่ได้จริงๆ ต้องขออภัยเพื่อเป็นประโยชน์ผมขอเผยแพร่ข้อมูลนี้อีกทีนะครับ

สมัคร +ลงทะเบียนที่ www.photobucket.com (ฟรี)


1.จากนั้นก็ Load รูปของเราลงไป
2.พอ Load เสร็จแล้ว ไปคลิ๊กเลือกที่รูปที่เราต้องการ

3.ลงมาล่างสุดของหน้าต่าง คลิ๊กที่คำว่า Generate ....

4.จากนั้น copy ข้อมูลในช่องที่2 "HTML images for Ebay, Livejournal, MySpace, etc."

5.นำมา Paste ลงในช่อง Comment หรือช่อง Description ใน Thaigolfer

6.รูปที่เราเลือกไว้ทั้งหมดจะขึ้นมา โดยไม่ต้องบีบไฟล์ครับ ทำให้รูปชัดขึ้น และ ได้หลายๆรูป


**ปล. เมื่อลงรูปไปแล้ว อย่าลบรูปออกจาก web Photobucket นะครับ เพราะรูปที่ลงจะหายไป**

ขอบคุณมากๆ ครับสำหรับแหล่งความรู้นี้
บทความที่่น่าสนใจ My First Blog, กว่าจะเป็น Single Handicap.... , พักเบรก มาร่วมคุยกันก่อนดีกว่าครับ

5 comments:

  1. Anonymous10/7/10 12:33

    ผมลองทำตามแล้่ว หาข้อความข้างล่างไม่เจอครับ

    3.ลงมาล่างสุดของหน้าต่าง คลิ๊กที่คำว่า Generate ....

    ReplyDelete
  2. ข้างล่างอันไหนเหรอครับ....

    ReplyDelete
  3. Anonymous12/7/10 12:57

    ข้อ 3 ครับ

    ReplyDelete
  4. Anonymous12/7/10 13:03

    ข้อ 3 ครับ
    1.จากนั้นก็ Load รูปของเราลงไป
    2.พอ Load เสร็จแล้ว ไปคลิ๊กเลือกที่รูปที่เราต้องการ

    3.ลงมาล่างสุดของหน้าต่าง คลิ๊กที่คำว่า Generate ....

    ReplyDelete
  5. 4.Select All แล้ว Copy ครับ

    ReplyDelete