Saturday, July 17, 2010

Play Golf in Bali


เมื่อวันที่ 5-9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาผมได้ไปเล่นกอล์ฟที่บาหลี แทบจะจำอะไรไม่ค่อยได้เคยไปมาเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ที่ลางๆ ก็มีหาดทรายสีดำไม่ค่อยประทับใจน่าอะไรมากมาย ส่วนการเดินทางของทริปนี้ไปกัน 3 คน ด้วยสายการบิน Air Asia ราคาไปกลับรวมกัน 3 คน แค่ 8000 กว่าๆ เท่านั้นเองแต่จองไว้เป็นปีครับ แต่เช็ควันจะไปก่อนหน้าวันเดินทาง 1 คนก็ราวๆ 13000 กว่าๆ ต่างกันมาก เพื่อนบางคนก็เคยบอกว่าไม่กล้าที่บินไปกลับพวก Low cost Airline อะไรทำนองนี้ (กลัวตาย) แต่ก็อย่างว่าแหล่ะครับนานาจิตตํ มันก็เป็นราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ไปได้บ่อยเงินเหลือไว้ทำอย่างอื่นได้อีกตั้งเยอะ
ส่วนในการเดินทางครั้งนี้เพื่อนร่วมก๊วนของผมเป็นคนจัดครับ Myskinarticles
ลองเข้าไปดูหน่อยนะครับ อันนี้ก็มือใหม่หัดทำ Blog เรื่องบางอย่างพอไม่เป็นมันก็ไม่สำคัญ


วันแรกก็พักที่ Inna Grand Bali Beach และวันต่อมาก็ออกรอบที่ Bali Beach Golf Course ซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าเป็นสนาม 18 หลุม แต่ไม่ใช่ครับเป็นแค่สนาม 9 หลุม แต่ก็สวยเหมือนกัน

พอออกรอบที่ Bali Beach Golf Course ก็เดินทางมุ่งหน้าไปที่ Bedugul Hill อยู่ใกล้ๆ ภูเขาไฟ ใช้เวลาเดินทางประมาณสองชั่วโมง อากาศเย็นสบายกลางคืน อุณหภูมิประมาณ 20 องศา ควันออกจากปาก บรรยากาศดีมากๆ ครับ สภาพสนามก็สวย Bali Handara Kosaido Country Club Resort




พอออกรอบที่ Bali Handara Kosaido Country Club เสร็จก็เดินทางลงมาข้างล่าง สนามนี้ก่อนไปผมเป็นคนเลือกเอง สนามเพิ่งจะเปิดได้ปีกว่าๆ เป็นสนาม Link course ติดทะเลหลายหลุมอยู่เหมือนกันครับ หลุมที่สวยที่สุดก็เป็นหลุมที่ 14 พาร์ 4 New Kuta Golf

การไปเล่นกอล์ฟต่างประเทศยังไงก็สู้บ้านเราไม่ได้ครับ อาจจะเป็นเพราะความเคยชิน ขนาดระยะของสนามเขาวัดกันเป็นเมตร แต่ผมก็ยังชินกับการวัดเป็นหลาอยู่ดี ขนาดเล่นมาถึงหลุม 18 ที่ New Kuta มันวัดเป็นเมตรหรือว่ะเนี่ย!!!! ผมก็ยังโชคดีที่มีกล้องวัดระยะติดตัวอยู่ทุกครั้งไป ครั้งนี้ก็เป็นประสบการณ์อีกครั้งนึงครับ......

No comments:

Post a Comment