Thursday, August 19, 2010

ขอบพระคุณที่ร่วมติดตาม

เวลาแค่สองเดือนครึ่งที่ผ่านมา มันช่างไวเหมือนกันผมก็ได้แต่คิดว่าจะทำอย่างไร ให้ Blog นี้มันไปรอดหรือจะเป็นแค่ Blog ที่เอาไว้เป็นที่บ่นหรือระบายอารมณ์ แต่ก็ถือว่าดีมากแล้วกับผลที่ตามมา เมื่อวานนี้ก็ครบ 10,000 กว่า Page view ในระยะเวลาประมาณ 75 วัน

รูปแบบหน้าตาของ Blog นี้ก็ยังไม่ถูกใจผมสักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าเอาไว้ที่หลัง เสนอเนื้อหาที่ดีไว้น่าจะดีกว่าสวยแต่รูป เรียงตามลำดับความสำคัญ (อยากทำให้สวยแต่ตอนนี้ไร้ความสามารถครับ)

ความตั้งใจเพราะผมออกรอบเป็นประจำทุกวันจันทร์และอังคาร ก็น่าจะเป็นโอกาสอัฟเดทสภาพสนามในแต่ละแห่งที่ไปเล่นมาส่วนมากเป็นต่างจังหวัดเพราะเนื่องด้วยราคาและหนีสภาพเมืองกรุงที่อันแสนจะวุ่นวายไปอยู่ในทุ่งหญ้าแห่งความฝัน

การร่วมพูดคุยแสดงความคิดเห็น ไม่มีอะไรน่าอายหรอกครับสำหรับมือใหม่หรือท่านที่เพิ่งจะหัดเล่นหรือเล่นไม่เก่งก็แล้วแต่ เพราะตอนเริ่มเล่นใหม่ๆ สกอร์ของผมก็ประมาณ 150 กว่าๆ เสียด้วยซ้ำ ทุกๆ คนก็เริ่มเหมือนกันหมด ตอนนี้ผมแค่มีประสบการณ์เยอะขึ้นก็แค่นั้นเอง บางเรื่องอาจจะไม่รู้ผมก็ต้องอาศัยท่านอื่นสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เข้ามาทักทายกันบ้างนะครับ .......

7 comments:

  1. Anonymous21/8/10 11:24

    สวัสดีครับคุณเกษมสุข

    ไม่รู้ว่าเป็นงัยมางัย ถึงได้มาเจอ blog นี้เข้าได้นะครับ แต่หลังจากได้ติดตามมาซักเดือนนึงก็เห็นความทุ่มเทที่คุณทำ blog นี้ ต้องบอกว่า "อึ้งและทึ่ง" บางครั้งยังต้องย้อนกลับมาถามตัวเองว่า ในชีวิตมีความทุ่มเทกับเรื่องใดๆ บ้างแล้วหรือยัง...

    ขอเป็นอีกแรงให้มี blog ดีๆ อย่างนี้อยู่ตลอดไปนะครับ

    อุดมศักดิ์

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณครับคุณอุดมศักดิ์ ที่เป็นกำลังใจ

    ผมจะตั้งใจทำต่อไปครับ......

    ReplyDelete
  3. Anonymous23/8/10 08:27

    เรียนคุณเกษมสุข

    ผมเห็น post ของคุณเกษมสุขจใน thaigolfer ในห้อง classified มีไม้หลายรายการที่น่าสนใจ ผมว่าน่าจะนำมาลงเป็นหมวดนึงใน blog นี้ด้วยนะครับ น่าสนใจมากครับ

    อุดมศักดิ์

    ReplyDelete
  4. ผมอยากทำให้ Blog นี้เผยแพร่ข้อมูลอย่างเดียว
    ไม่มีถูกหรือผิด เป็นการหาทางออกที่ดีกว่า

    แต่จะบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกันก็ไม่ได้
    เพราะ Blog นี้ใช้เงินเป็นจำนวนเยอะมาก
    สำหรับข้อมูลที่มีอยู่จนถึงวันนี้
    ถ้าตรงส่วนนี้นไม่มาสนับสนุน
    Blog นี้ การอัฟเดทข้อมูล
    น่าจะช้าหรือหายไปเลยก็เป็นได้ครับ

    ReplyDelete
  5. Anonymous25/8/10 03:46

    ผมคนนึงที่คอยติดตามอ่าน Blog ของคุณ อยู่ตลอด สนุกดี ชอบหลายอย่างเหมือนกัน เปลี่ยน Driver มาหลายอัน เนื่องจากอยู่ ตจว ไม่มีโอกาสได้ลอง Demo มากนัก ชอบตัวไหนก็ซื้อมาลองหากไม่เข้ามือก็ขายไป สุดท้ายจบที่ Adams Fast 10 ได้ระยะดีที่สุดตั้งแต่ใช้มา คงอยู่ด้วยกันอีกนาน ตัวนี้ได้ แนะนำให้คนรู้จักใน Thaigolfer ซื้อ อีกอัน โทรมาคุยบอกว่า หลุม PAR 4 น่าจะที่ นารายณ์ฮิลล์ 310 หลา ลงเนิน เห็นว่าตีไปเหลือ 10 หลา ติดใจเหมือนกัน

    เพื่อนผมได้รับ เหล็ก Callaway Prototype แล้ว ซ้อมไปแล้ว 2 วันเห็นบอกว่า OK มาก พอดีอยู่คนละจังหวัด มีโอกาสจะขอลองสักหน่อย

    เขียนไปเรื่อยเปื่อย ขอเป็นกำลังใจให้เขียน Review ออกมาเรื่อยๆครับ

    ReplyDelete
  6. ขอบคุณครับพี่บอย

    ReplyDelete
  7. Anonymous3/10/10 09:45

    เป็นกำลังใจให้อีกคนครับพี่เกษมสุข
    อย่าให้blog นี้หายไปนะครับ.....หายากครับคนเก่งมีฝีมือ และยังแบ่งปันเพื่อนกอล์ฟด้วยกันแบบนี้

    ติดตามตลอดแน่นอนครับ

    POP

    ReplyDelete