Saturday, February 19, 2011

Titleist 910 D3 Project X Tour Issue X-7C3 Spec Check

Photobucket
Titleist แนะนำไดรเวอร์ 910 รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพสูงสุด ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ตีได้ไกลขึ้น ควบคุมทิศทางได้ดียิ่งขึ้น พร้อมรูปลักษณ์ เสียงและความรู้สึก ขณะหน้าไม้ปะทะลูกที่ดียิ่งขึ้น ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ พร้อมเทคโนโลยีการปรับคอไม้แบบ SureFit Tour ให้ประสิทธิภาพและการฟิตติ้งที่แม่นยำ

ด้วยนวัตกรรมล่าสุด ไดร์เวอร์ Titleist 910D2 และ 910D3 รุ่นใหม่ ออกแบบให้สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงสุด และออกแบบให้หัวมีเสถียรภาพมากที่สุดเท่าที่ Titleist เคยมีมา พร้อมด้วยระบบคอไม้แบบปรับได้

เทคโนโลยีล่าสุด SureFit Tour (SFT) คือนวัตกรรมล่าสุดและได้รับการจดสิทธิบัตร เป็นการออกแบบเพื่อให้คอไม้สามารถปรับให้องศาหน้าไม้ และมุมไลเปลี่ยนแปลงได้อย่างเป็นอิสระต่อกัน ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับวิถีลูกในแบบที่ต้องการได้อย่างลงตัว ทั้งสูงหรือต่ำ เฟดหรือดรอว์มากยิ่งขึ้น ได้ตามต้องการ

เทคโนโลยี SureFit Tour : คอไม้แบบ SFT ประกอบด้วยปลอกและแหวนทั้งสองชิ้นปรับได้ 4 แบบ ปลอกจะมีหมายเลข 1, 2, 3, 4 เป็นตัวกำหนดในการปรับ และแหวนจะเป็นตัวอักษร A, B, C, D เป็นตัวกำหนด ด้วยตัวปรับทั้งหมดนี้ ทำให้ 910 สามารถปรับองศาหน้าไม้/มุมไล ได้ 16 แบบ ทำให้คลับฟิตเตอร์และนักกอล์ฟสามารถปรับให้วิถีลูกให้ไปทางซ้ายหรือขวามากยิ่งขึ้น (เกิดจากการปรับมุมไล) และปรับมุมเหินและสปิน (เกิดจากการปรับองศาหน้าไม้) การปรับที่ผสมผสานกันระหว่างปลอกและแหวนนี้ ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้นักกอล์ฟสามารถปรับองศาหน้าไม้และมุมไลได้อย่างเป็นอิสระต่อกัน

Spec Check
Titleist 910 D3 8.5 Project X Tour Issue X-7C3

Photobucket
Titleist 910 D3 8.5
Head weight 193.5g.
Photobucket
Project X Tour Issue X-7C3
Flex : 6.0
Weight : 73g.
Torque 3.5°
Flex Point : Mid/High
Trajectory : Low/Mid
Photobucket
Shaft Sleeve Adapter 7g.
Ferrule 1g.
Photobucket
Titleist 910 D3 Project Tour Issue X-7C3
Total weight 326.5g.
Swing weight D 2.5
Photobucket
Titleist 910 D3 Project X-7C3
CPMs 250.62

ไดร์เวอร์ Titleist 910 วางตลาด 2 รุ่น มีประสิทธิภาพต่างกันในด้านการชดเชยความผิดพลาดและการควบคุมทิศทางของลูก 910D2 มีรูปทรงแบบลูกแพร์ขนาดใหญ่ ขนาด 460 ซีซี ออกแบบให้มีความสามารถในการเล่นและการชดเชยการผิดพลาดสูงสุด ให้วิถีลูกที่ตรงยิ่งขึ้น มุมเหินที่สูงขึ้น สปินต่ำถึงปานกลาง 910D3 รูปทรงลูกแพร์แบบคลาสสิค ขนาด 445 ซีซี ออกแบบหัวเพื่อให้ตีได้วิถีลูกแบบพุ่งต่ำและตรงยิ่งขึ้น ให้สปินต่ำ และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางของลูกที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักกอล์ฟในทัวร์จำนวนมาก

ทั้งไดร์เวอร์ 910D2 และ 910D3 มีหน้าไม้ที่มีความหนาต่างกันในแต่ละส่วน โดยส่วนกลางจะมีความหนามากที่สุด ทำให้หน้าไม้มีจุดสวีทสป็อตที่ถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น ให้มุมเหินและสปินที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ตีได้ไกลขึ้น ไดร์เวอร์ 910D2 มีจุดสวีทสป็อตกว้างขึ้น 15% และ 910D3 มีจุดสวีทสป็อตกว้างขึ้น 10% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น 909

910 ออกแบบฝาด้านบนให้บางลง 17% ทำให้สามารถย้ายน้ำหนักไปอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำและลึก ช่วยให้หัวไม้มีเสถียรภาพที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ส่วนหลังของฝาด้านบนลาดต่ำยิ่งขึ้น ซึ่งฝาด้านบนของไดร์เวอร์ 910 ถูกออกแบบใหม่ให้มีความลาดมากกว่ารุ่น 909 ซึ่งทำให้จุดศูนย์ถ่วงอยู่ต่ำลงและลึกยิ่งขึ้น

2 comments:

  1. Anonymous24/2/11 20:17

    ลองยังครัฟ
    speed 105-110 จะเอาอยู่ไหมครัฟ
    ก้านน่าจะหนักน่าดุ
    คุณ dude ผมลงค้นคว้าดุ ก้านที่ไช้ วัสดุ 50 t
    พวก superio ,Mamiya ATTAS T2
    เปรียบเทียบก้านจากอเมริกา เป็นยังไงครับ
    เป็กเจ้าเก่า

    ReplyDelete
  2. speed 105-110 จะเอาอยู่ไหม?

    ถ้าแรงไม่ตกก็ไหวครับ

    loft 8.5 นี้ผมไม่มีความสามารถจะที่จะทำให้มันลอยได้ครับ

    ผมรอ loft 10.5 aldila Rip 60S

    Superio เคยลองครั้งเดียวก็นุ่ม ดีดๆ ดีครับ

    ส่วน Mamiya ATTAS T2 ยังไม่เคยครับ

    ก้านทางอเมริกา ส่วนมากนั้นจะมีน้ำหนักก้านที่มากและกระด้างมากกว่าครับ

    ReplyDelete