Sunday, December 26, 2010

โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี


Photobucket

นี่ก็ย่างเข้าเดือนที่ 7 แล้วแม้แต่เพื่อนๆ ก็ยังแทบไม่เชื่อว่าผมจะทำได้นานขนาดนี้ ก็มีบางช่วงบางตอนที่ขาดหายจากการอัพเด็ทข้อมูลเนื่องด้วยที่ผมไม่สบายและวัตถุดิบไม่มี ก็เลยไม่รู้จะเขียนอะไรดี อาการเป็นหวัดนั้นมีผลต่อเกมส์กอล์ฟเป็นอย่างมาก เป็นไข้ดีกว่าเป็นหวัด เพราะการเป็นหวัดนั้นทำให้งงเวลาทานยาเข้าไปความเร็วหัวไม้แทบไม่เหลือ สมองทำงานช้าลง ชีวิตก็เลยงงๆ ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับ

โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ก็ต้องยอมรับว่าการจะทำอะไรที่เป็นแหล่งข้อมูลเพื่อทุกๆ ท่านนั้นก็ต้องมีเงินสนับสนุน ไม่ว่าจะได้เงินจากโฆษณา ที่เห็นกันอยู่ใน Blog แต่มันก็ไม่มากอย่างที่ท่านคิดหรอกครับ 7 เดือนมานี้ผมเพิ่งจะได้แค่ 30 เหรียญ เงินยังไม่ได้ครับ รอให้ครบ 100 เหรียญก่อน จะเห็นได้ว่าผมได้เงินจาก Blog นี้แค่เดือนละ 4 เหรียญกว่าๆ เอง แล้วมันจะอยู่รอดได้อย่างไร? นั่นคือปัญหาที่ผมกำลังขบคิดอยู่ครับ

มีรีวิวอะไรใหม่บ้าง ก็มีคิวก้าน Driver รุ่นใหม่ๆ Diamana 'ahina 60S ที่มาแทนก้านรุ่นยอดนิยมก่อนหน้าคือ Diamana White board และก้าน Tour AD DJ 5S มาแทน Tour AD DI แล้วก็ตามมาด้วย Fujikura Motore F3 60X เป็นก้าน Mid kick แล้วก็ก้าน Project X 6.0 การทดสอบนั้นก็จะใช้หัว TaylorMade R9 SuperDeep TP กับ R9 SuperTri

ขอบพระคุณอาจารย์วีรสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต(โปรหมู) ที่เอื้อเฟื้อเครื่องไม้เครื่องมือที่ร้าน ProWorkz ให้ผมถ่ายทำจนเป็น Blog นี้จนมาถึงทุกวันนี้ ท่านสามารถติดตามบทความของอาจารย์ผมได้ในหนังสือ Hot Golf Magazine ซึ่งท่านก็เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์กอล์ฟเหมือนกันก็จะเป็นแนววิชาการ ส่วนของผมนั้นจะออกแนวหนุ่มบ้านนอกนิดนึงครับ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

นี่ก็ใกล้ปีใหม่แล้วผมขอกล่าวสวัสดีปีใหม่ทุกๆ ท่านที่ติดตามอ่านบทความของผมมาโดยตลอดขับรถเดินทางปลอดภัยครอบครัวมีความสุขความสำราญทุกๆ ท่านนะครับ

10 comments:

  1. ผม นายเป็กนะครับ
    ขอเป็นกำลังใจให้ครับ เคยอ่านพวกเว็บบอร์ด ตามร้านกอล์ฟรวมทั้งไปโมก้านเปลี่ยนก้าน จากทุกร้าน พบว่า บทความ หรือข้อมูลยังไม่เป็นกลางเท่าที่ควร บางทีเราขอความคิดเห้น กลับกลายเป็นสร้างความรำคาญหรือต้องซื้อของของเขาเท่านั้น แต่ที่ได้อ่านบทความที่นี่ แล้วเราเคยไช้ก้านกับหัวไม้ พบว่ามีลักษณะไกล้เคียงคล้ายกัน ทำให้เราไม่ต้องเสียเงินมากมายอะไร และก็สนุกกับการได้ความรุ้ต่างมากมายครับ

    ReplyDelete
  2. เป้นกำลังใจให้นะครับ เป็นแฟนเพจบล็อคนี้มานานแล้วครับ

    ReplyDelete
  3. ในการเขียนรีวิวอุปกรณ์นั้น ผมต้องหาผู้ทดสอบร่วมเพื่อจะได้แนวความคิดหรือผลแตกต่างจากสิ่งที่ผมได้สัมผัส

    หรือภาษาทางการตลาดบอกไว้ว่าการที่คุณไม่ชอบ
    ก็ไม่ได้หมายความว่าคนอื่นไม่ชอบด้วย

    เพราะฉะนั้นจึงต้องมีแบบสอบถามหรืองานวิจัยตลาดขึ้นมา
    ซึ่งผมก็พยายามทำตามแบบนั้น ผู้ทดสอบของผมนั้นก็เป็นเพื่อนๆ
    รีวิวอุปกรณ์บางชิ้นมีผู้ร่วมทดสอบเกิน 10 คน
    ซึ่งก็มีฝีมือและความเร็วหัวไม้แตกต่างกัน จึงค่อนข้างได้ข้อมูลที่ดี
    แต่การวัดนั้นเป็นแค่ความรู้สึกและดูจากระยะที่ได้ในสนาม

    ข้อจำกัดก็อยู่ที่เครื่องวัดนี่แหล่ะครับ

    ขอบคุณครับคุณเป็กและคุณ Kida

    ReplyDelete
  4. สู้ สู้ ..

    ReplyDelete
  5. ติดตามอ่านเรื่อยๆ ครับ กำลังเล็งๆ ก้านเหมือนกัน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อีกแรงนะครับพี่ ^^

    ReplyDelete
  6. Anonymous17/1/11 22:42

    ขอเปนกำลังใจด้วยอีกคน

    ReplyDelete
  7. Anonymous19/1/11 11:03

    สวัสดีปีใหม่ครับ
    ติดตามเวปของคุณมานาน สนใจก้าน YSQ ครับ
    ไม่แน่ใจว่าจะแมทกับ Adams Speedline 9032LS หรือปล่าวครับ
    ตอนนี้ใช้ก้านเดิม VOODOO NV flex S ระยะประมาณ260-290 แต่รู้สึกว่าพอเร่งแล้วคุมไม่อยู่
    หรือว่าจะ เลือกเป็น Proto by u 60X ไปเลยดีกว่า
    ช่วยแนะนำด้วยครับ

    ReplyDelete
  8. Anonymous19/1/11 11:07

    ต่อจากข้างบนนะครับ
    ช่วยตอบมาที่ Nattapong_s_8@hotmail.com
    ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
  9. Anonymous28/1/11 10:13

    เอาใจช่วยครับคุณโจ้
    fastserve

    ReplyDelete
  10. ขอบพระคุณทุกๆ ท่านครับ

    ReplyDelete